Quy định đổi trả

Quy định đổi trả

Quy định đổi trả - Hoàn tiền
Cam kết về chất lượng dịch vụ hậu mãi của Ngô Gia Phát đồng thời bảo vệ quyền lợi cao nhất của khách hàng, ngoại trừ những mặt hàng có điều kiện đổi trả riêng, NGP sẵn lòng hoàn lại 100% giá bán sản phẩm cho quý khách trong thời hạn sử dụng nếu Quý khách không thể sử dụng được do lỗi của NGP hoặc do lỗi của nhà cung cấp sản phẩm/dịch vụ.

Với các trường hợp khác, một khoản phí có thể được áp dụng. Quý khách vui lòng liên hệ Trung tâm dịch vụ khách hàng của Ngô Gia Phát qua Hotline 08.3720.6810 hoặc 08 6274 8181 để cùng xem xét và có hướng giải quyết tốt nhất.

Làm sao để đổi hàng hoặc hoàn tiền
Để đổi sản phẩm, Quý khách vui lòng gọi điện trước đến Trung tâm dịch vụ khách hàng của Ngô Gia Phát thông báo về việc đổi trả để nhân viên có thể chuẩn bị, sau đó mang sản phẩm do Ngô Gia Phát phát hành hoặc sản phẩm bị lỗi đến văn phòng dịch vụ khách hàng 199/18 Tô Ngọc Vân, KP3, P.Linh Đông, Q.Thủ Đức, TP.HCM. kèm thông tin đơn hàng (hoặc địa chỉ email, số điện thoại người mua).

Bao lâu để nhận lại sản phẩm hoặc tiền hoàn trả

Nếu quý khách đổi sản phẩm lỗi, quý khách sẽ được nhận tại Kho của cty Ngô Gia Phát.

Nếu quý khách yêu cầu hoàn tiền, quý khách sẽ nhận được tiền hoàn lại tại văn phòng chậm nhất là 03 ngày làm việc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây